म्युच्युअल फंडाची तक्रार कुठे आणि कशी करावी | Where and how to complain about mutual funds


म्युच्युअल फंडाची तक्रार कुठे आणि कशी करावी

म्युच्युअल फंडांबद्दल तक्रार करण्यासाठी, तुम्हाला सेबी (भारतीय सिक्युरिटीज एक्सचेंज बोर्ड) https://scores.gov.in च्या वेबसाइटला भेट द्यावी लागेल.

या वेबसाइटवर, तुम्ही तुमची कोणतीही म्युच्युअल फंड तक्रार थेट सेबीकडे ऑनलाइन पोहोचवू शकता,

म्हणून आजच्या पोस्टमध्ये, आम्ही या विषयावर तपशीलवार समजून घेण्याचा प्रयत्न करू, तुम्ही तुमच्या कोणत्याही म्युच्युअल फंडाची तक्रार किंवा तक्रार थेट सेबीकडे कशी पोहोचू शकता,

प्रथम आपण हे समजून घेण्याचा प्रयत्न करूया – तुम्हाला म्युच्युअल फंड तक्रारीची गरज का आहे?

म्युच्युअल फंड तक्रार का आवश्यक आहे?

म्युच्युअल फंड ही मुळात एक गुंतवणूक कंपनी आहे, जी लोकांकडून जमा केलेले पैसे गुंतवते आणि त्याचा नफा किंवा तोटा लोकांपर्यंत पोहोचतो, परंतु काही वेळा कंपनी आणि ग्राहक यांच्यात काही गोष्टींवर मतभेद होतात आणि ग्राहकाला समान सेवा दिली जात नाही. सांगितल्याप्रमाणे ते सापडत नाही,

जसे -

  • लाभांश न भरल्यास, तुम्ही लाभांशाचा दावा करण्यासाठी फॉर्म भरला असल्यास,
  • वेळेवर खाते विवरण सादर करण्यात अयशस्वी
  • म्युच्युअल फंड बंद करण्याची विनंती करूनही खात्यातून जास्त पैसे कापले गेल्यास,
  • म्युच्युअल फंड विमोचन संबंधित विलंबाची तक्रार
  • म्युच्युअल फंड गुंतवणुकीशी संबंधित कोणत्याही प्रकारची समस्या, ज्याचे कंपनीकडून योग्य उत्तर दिले जात नाही,

त्यामुळे अशा परिस्थितीत, जेव्हा ग्राहक कंपनीकडे तक्रार करतो आणि तरीही ग्राहकाच्या तक्रारीची कंपनीकडून योग्य दखल घेतली जात नाही, अशा परिस्थितीत ग्राहक आपली तक्रार सेबीकडे करू शकतो,

ग्राहकांच्या तक्रारीला कंपनीकडून योग्य रितीने प्रतिसाद दिला जाईल याची खात्री करण्यासाठी सेबी संपूर्ण जबाबदारी घेते.

म्युच्युअल फंड तक्रार प्रक्रिया

  1. सर्व प्रथम, जर तुम्हाला स्टॉक मार्केट लिस्टेड कंपनी आणि म्युच्युअल फंड कंपनी आणि त्यांच्याशी संबंधित कंपन्यांबद्दल कोणत्याही प्रकारची तक्रार असेल तर सर्वप्रथम तुम्हाला त्या कंपनीच्या हेल्पलाइनशी संपर्क साधावा लागेल आणि जर तुम्ही कंपनीकडे गेलात तर तुमच्या तक्रार जर तुम्ही सेबीने दिलेल्या उत्तराने समाधानी नसाल तर शेवटी तुम्ही तुमची तक्रार सेबीकडे करू शकता.
  2. सेबीकडे तुमची तक्रार नोंदवण्यासाठी तुम्हाला सेबीच्या दुसऱ्या वेबसाइट https://scores.gov.in वर जावे लागेल .

सेबीच्या या वेबसाइटचे पूर्ण स्वरूप SCORE (स्कोअर) आहे - सेबी तक्रार निवारण प्रणाली

  1. या वेबसाइटच्या उजव्या बाजूला, तुम्हाला गुंतवणूकदार कोपरा दिसेल,
  1. या भागात तुम्हाला लॉग इन करण्याचा पर्याय मिळेल, जर तुम्ही पहिल्यांदा लॉग इन करत असाल तर तुम्हाला नवीन यूजर आयडी बनवावा लागेल.
  2. तुम्ही यूजर आयडी तयार केल्यावर तुम्ही तुमचा यूजर आयडी आणि पासवर्डच्या मदतीने या वेबसाइटवर लॉग इन करू शकता.

टीप: साधारणपणे वापरकर्ता आयडी हा तुमचा ईमेल आयडी असतो आणि तुम्हाला तुमच्या ईमेलवर प्रथमच पासवर्ड मिळेल,

  1. लॉग इन केल्यानंतर, तुम्हाला म्युच्युअल फंड विभागात जावे लागेल, आणि तुम्हाला आणखी काही पर्याय मिळतील,

तुम्हाला ते कुठे निवडायचे आहे - तुमच्या तक्रारीचा प्रकार काय आहे,

  1. तुम्हाला तुमची तक्रार करण्यासाठी कोणताही योग्य पर्याय न मिळाल्यास, तुम्ही दुसरा निवडा आणि तुमची समस्या 1000 वर्णांमध्ये तपशीलवार लिहू शकता,
  2. तसेच, तुम्ही तक्रारीसोबत संबंधित कागदपत्रे जोडू शकता,
  3. आणि अशा प्रकारे तुमची तक्रार सेबीकडे नोंदवली जाते.
  4. तुमच्या तक्रारीची एक प्रत तुम्हाला तुमच्या ई-मेलवर देखील पाठवली आहे,

आता प्रश्न येतो - तुमच्या तक्रारीवर केलेल्या कारवाईचा मागोवा कसा घ्यायचा?

 म्युच्युअल फंड तक्रारींवर कारवाईचे अपडेट

तुम्ही या वेबसाइटवर लॉग इन करून म्युच्युअल फंड तक्रारीवर केलेली कारवाई देखील अपडेट करू शकता.

यासोबतच तुमच्या तक्रारीवर काय कारवाई केली जात आहे, याचीही माहिती तुमच्या ईमेलवर पाठवली जाते.

आशा आहे की तुम्हाला या पोस्टवरून समजले असेल, म्युच्युअल फंडांबद्दल तक्रार कशी करावी, तुम्ही तुमचा प्रश्न किंवा मत खाली टिप्पणी विभागात लिहावे.

पोस्ट पूर्णपणे वाचल्याबद्दल धन्यवाद.