Mamaearth IPO: या IPO मुळे जो घाबरला तो वाचला | Mamaearth IPO: This IPO saved those who were scared

 मामा अर्थच्या आयपीओची बातमी बाजारात आल्यापासून गुंतवणूकदार त्यावर मीम्स बनवत आहेत आणि या आयपीओपासून दूर राहण्याचा सल्ला देत आहेत आणि ते स्वतः पैसे गुंतवणार नाहीत असे सांगत आहेत. पण सगळे असे का बोलत आहेत? कंपनीचा मालक पैसे कमवण्यासाठी काय करू शकतो हे जाणून तुम्हालाही आश्चर्य वाटेल.

Mamaearth IPO : Mamaearth ने 30 डिसेंबर रोजी SEBI (भारतीय सिक्युरिटीज एक्सचेंज बोर्ड) मध्ये IPO पेपर्स सादर केले आणि तेव्हापासून ट्विटरवर आणि सर्वत्र त्याच्या IPO बद्दल बरीच चर्चा सुरू झाली. गोष्टी का होणार नाहीत कारण लोकांनी तत्सम कंपन्यांच्या IPO मधून आधीच धडा घेतला आहे.

mamaearth हा Honsa ग्राहक ब्रँड आहे. ही कंपनी सौंदर्य आणि वैयक्तिक काळजी उत्पादने तयार करते. Mamaearth च्या कंपनीच्या मूल्यांकनानुसार, त्याचे PE प्रमाण 1000 आहे. याबाबत गुंतवणूकदारांमध्ये ओरड सुरू आहे.

अक्षत श्रीवास्तवचे हे ट्विट पाहून तुम्हाला समजू शकते की ममा अर्थ कंपनी काय सत्य आणि खोटे बोलत आहे.